Đánh giá

Samsung Galaxy J7 Pro – Thiết kế đẳng cấp và độc đáo

0
nhung-dieu-can-biet-ve-samsung-j7-pro-1

Samsung Galaxy J7 Pro là một trong những chiếc smartphone tầm trung mới nhất của Samsung. Chiếc điện thoại này được nâng cấp từ phiên bản của Galaxy J7 Prime.

Samsung Galaxy J7 Pro được đánh giá là chiếc smartphone có thiết kế đẳng cấp, hiệu năng ổn định, tốt hơn những thiết bị khác trong cùng phân khúc. Hãy cùng theo dõi những điều cần biết về galaxy J7 Pro để biết rõ hơn những về sản phẩm này nhé!

nhung-dieu-can-biet-ve-samsung-j7-pro-1

1. Thiết kế

Samsung Galaxy J7 Pro được thiết kế bằng kim loại nguyên khối làm vỏ máy. Mặt sau của chiếc máy này được bo cong nhẹ vào viền máy kết hợp với màn hình cong 2.5D mang lại cho người dùng cầm nắm thoải mái.

nhung-dieu-can-biet-ve-samsung-j7-pro-2

Điểm nhấn của chiếc smartphone này nằm ở hai dải ăng-ten được thiết kế cách điệu khá độc đáo và khác biệt so với những sản phẩm của Samsung. Dải ăng-ten này tạo cảm giác lạ mắt và thu hút ánh nhìn của khách hàng.

2. Màn hình

Sử dụng màn hình có kích thước 5.5 inch Full HD cùng tấm nền Super AMOLED mang lại khả năng hiển thị màu sắc khá đẹp mắt và rõ nét. Độ tương phản cao, góc nhìn rộng, khả năng hiển thị dưới ánh sáng tốt giúp việc sử dụng ngoài trời tốt hơn.

nhung-dieu-can-biet-ve-samsung-j7-pro-3

Samsung Galaxy J7 Pro còn được trang bị tính năng bộ lọc ánh sáng xanh – cho phép điều chỉnh ánh sáng trên màn hình giúp người dùng có thể trải nghiệm những hình ảnh ở nhiều môi trường khác nhau.

3. Giao diện

Samsung Galaxy J7 Pro sử dụng giao diện Grace UX tương tự giao diện của galaxy S8 và S8 Plus. Hệ điều hành Android 7.0 Nougat với giao diện Samsung Experience 8.1 mới nhất mang đến cho người dùng những tính năng thông minh và hiện đại.

nhung-dieu-can-biet-ve-samsung-j7-pro-4

Ngoài ra giao diện còn cho khả năng thể hiện các icon tốt hơn, dễ nhìn cùng với khoảng cách giữa các icon vừa phải giúp thao tác được thực hiện dễ dàng hơn.  Khả năng thay đổi giao diện với kho đồ sộ giúp người dùng có thể thay đổi phù hợp theo ý thích.

4. Tính năng và hiệu năng

Samsung Galaxy J7 Pro được trang bị cảm biến vân tay được tích hợp ngay trên phím home của máy và tốc độ mở khóa cũng khá nhanh. Bạn chỉ chạm nhẹ vào nút home là đã có thể mở máy, rất tiện lợi.

nhung-dieu-can-biet-ve-samsung-j7-pro-5

Samsung Galaxy J7 Pro được trang bị bộ vi xử lý Exynos 7870, 8 nhân, RAM 3GB mang lại hiệu năng khá ổn định, tốc độ tải trang nhanh và tránh được khá nhiều hiện tượng giật, lag.

Đặc biệt khi bạn mở nhiều ứng dụng thì khả năng chuyển đổi từ ứng dụng này sang ứng dụng khác cũng khá trơn tru và thực hiện nhanh. Bên canh đó bạn cũng nên tắt những ứng dụng không sử dụng vì để như thế sẽ tốn pin.

5. Camera

Chiếc smartphone thông minh này thiết kế camera sau có độ phân giải 13MP, khẩu độ f/1.7 giúp cho khả năng lấy nét và tốc độ xử lý ảnh chụp khá nhanh. Đặc biệt khi chụp hình trong bóng máy cũng có tốc độ lấy nét khá cao.

nhung-dieu-can-biet-ve-samsung-j7-pro-6

Tích hợp giao diện chụp ảnh với tính năng đặc biệt thêm chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp, chế độ này cho phép người dùng có thể chỉnh, sửa để tạo ra một bức ảnh như ý muốn.

Mặc dù không phải là smartphone có camera kép thế nhưng J7 Pro lại ghi điểm trong mắt người dùng bởi có chất lượng camera chính tốt chụp hình ổn định hơn những chiếc smartphone tầm trung khác đang có trên thị trường.

6. Dung lượng pin

Được trang bị dung lượng pin 3600mAh mang đến thời gian sử dụng với cường độ bình thường kéo dài. Theo thử nghiệm cho thấy máy có thể sử dụng được một ngày khi chỉ sử dụng những tính năng cơ bản như lướt web, đọc báo và thực hiện cuộc gọi.

Còn đối với việc xem phim, chơi game thì máy này cũng nằm trong top những chiếc điện thoại chơi game tốt nhất bởi nó có thể sử dụng liên tục trong khoảng hơn 4 giờ.  Đây cũng được coi là mức pin khá tốt trong những chiếc smartphone thông minh.

Qua bài viết trên, nhìn chung thì Samsung Galaxy J7 Pro cũng được khá ưu ái trong những sản phẩm của Samsung. Vì thế qua bài đánh giá trên của chúng tôi hi vọng rằng sẽ mang lại cho bạn lựa chọn phù hợp khi lựa chọn mua một chiếc điện thoại thông minh.

Rate this post

Top những chiếc smartphone Gionee bạn nên sở hữu

Previous article

Đánh giá One Plus 5 – Kẻ hủy diệt flagship đáng quan tâm

Next article

You may also like

Comments

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

More in Đánh giá