Điện thoại

Những chiếc smartphone có camera kép giá rẻ nhất hiện nay

0
nhung-chiec-smartphone-co-camera-kep-gia-re-nhat-1

Bên cạnh những đổi mới về viền màn hình thì camera của smartphone cũng có những đổi mới mới lạ và được nhiều người ưu chuộng. Tuy nhiên nhiều người lại cho rằng có thêm camera thì máy sẽ càng đắt, điều đó chưa chắc đã đúng.

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn những chiếc smartphone có camera kép giá rẻ nhất tại Việt Nam để bạn có thể lựa chọn một chiếc điện thoại phù hợp với túi tiền và phong cách của bạn.

nhung-chiec-smartphone-co-camera-kep-gia-re-nhat-1

1. Xiaomi Mi 5X

Đây là một trong những chiếc điện thoại có camera kép giá rẻ hiện nay. Với thiết kế cả hai ống kính camera có cùng độ phân giả là 12 MP.

Một camera góc rộng có khẩu độ f/1.8 có tiêu cự 27 mm; một camera là ống kính tele khẩu độ f/2.6 tiêu cự 52 mm giúp máy có được khả năng zoom quang 2x và zoom kỹ thuật số 10x khi chụp ảnh chân dung.

nhung-chiec-smartphone-co-camera-kep-gia-re-nhat-2

Ngoài ra với khả năng xóa phông, tạo khung, Xiaomi Mi 5X còn được trang bị khả năng xóa những vật thể không mong muốn ngay trên điện thoại.

>>Xem thêm: Điện thoại giá thấp nhưng cấu hình cao

2. Infinix S2

Infinix S2 là chiếc smartphone chuyên sử dụng để chụp ảnh giá rẻ nhất trên thị trường với giá bán 3.9 triệu đồng. Camera có góc khá rộng nên nó chính là điểm nhấn của cả chiếc máy.

nhung-chiec-smartphone-co-camera-kep-gia-re-nhat-3

Sử dụng ống kính tiêu chuẩn 13 MP và 8 MP, góc chụp lên đến 135 độ và hỗ trợ cho việc selfie đông người rất tốt. Ngoài sử dụng RAM 2 Gb, bộ nhớ trong 16 GB thì máy cũng chạy hệ điều hành Android 7.0 và giao diện XOS 2.2

3. Huawei GR5

Đây được coi là chiếc smartphone tầm chung có camera kép đáng được sự chú ý của người dùng. Phiên bản mới của GR5 có sự cải thiện thêm một số ưu điểm về cấu hình.

nhung-chiec-smartphone-co-camera-kep-gia-re-nhat-4

Điện thoại đã được trang bị camera kép sử dụng tiêu chuẩn ống kính là 13 MP và 8 MP, góc chụp lên đến 135 độ. Khả năng chụp ảnh, xóa phông của máy cũng không thua kém những chiếc smartphone cao cấp khác.

Ngoài ra thì camera kép này còn có thể chụp ảnh trong trường hợp thiếu ánh sáng và tích hợp tính năng chụp ảnh ultra-snapshot.

4. Asanzo Z5

Là một chiếc smartphone của Việt Nam được góp mặt trong danh sách những chiếc smartphone trang bị camera kép giá rẻ trên thị trường.

nhung-chiec-smartphone-co-camera-kep-gia-re-nhat-5

Sử dụng cả hai ống kính đều có độ phân giải 16 MP, giao diện được cân chỉnh tương tự iPhone. Khi muốn chụp ảnh xóa phông bạn chỉ cần chuyển sang chế độ làm mờ.

Ngoài ra thì ảnh chụp trên Asanzo Z5 cho chất lượng ảnh khá tốt trong điều kiện thiếu ánh sáng.

>>Xem thêm: Điện thoại pin tốt giá dưới 5 triệu

Trên đây là tổng hợp 4 dòng sản phẩm smartphone có camera kép giá rẻ nhất hiện nay trên thị trường. Hi vọng rằng với những thông tin chúng tôi mới chia sẻ sẽ giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn khi quyết định mua một chiếc điện thoại thông minh.

Rate this post

Top 5 điện thoại giá rẻ nhưng cấu hình cao – wikidienthoai.com

Previous article

Top 4 smartphone đáng mua nhất hiện nay – wikidienthoai.com

Next article

You may also like

Comments

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *