Tin tức

Phần mềm HTKK mới nhất- Giảm bớt nỗi lo thủ tục hành chính

0

Phần mềm HTKK mới nhất, hay còn được biết đến với cái tên là phần mềm Hỗ trợ kê khai thuế, là công cụ hỗ trợ hiệu quả nhằm kiểm tra các lỗi số học mà người lao động trực tiếp làm công tác kê khai và nộp thuế có thể mắc phải trong quá trình làm việc. Xét về tổng thể thì các ưu điểm của phần mềm Hỗ trợ kê khai thuế chính là giải pháp giúp người nộp thuế có thể tiến hành kê khai thuế một cách nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.

Phần mềm Hỗ trợ kê khai thuế có lẽ đã không còn quá xa lạ đối với những ai làm việc tại văn phòng, đặc biệt là với kế toán. Đây là phần mềm miễn phí được Tổng cục Thuế phát hành và cung cấp toàn dân cho cá nhân và doanh nghiệp sử dụng, nhằm hỗ trợ song song người nộp thuế và cơ quan quản lý thuế trong công tác kê khai thuế qua mạng và nộp thuế qua mạng được tiện lợi và dễ dàng hơn, để từ đó giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi và chi phí đi lại trong quá trình kiểm tra, nộp và nhận các tờ khai tại cơ quan thuế.

Trong quá trình chỉnh lý và cập nhật, phần mềm Hỗ trợ kê khai thuế đã trải qua tất cả 24 phiên bản tính tới thời điểm hiện tại. Phiên bản mới nhất hiện nay chính là 4.2.8 đã được Tổng cục Thuế ban hành ngày 10/01/2020 vừa qua.

HTKK mới nhất

Phần mềm Hỗ trợ kê khai thuế được xây dựng và phát triển trên nền tảng các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như công nghệ điện toán đám mây, công nghệ di động… nên khi lựa chọn sử dụng, phần mềm này sẽ mang lại nhiều lợi ích tích cực và thuận tiện rất lớn cho tất cả các bên liên quan như: cá nhân, doanh nghiệp và cơ quan quản lý nhà nước, cụ thể là Tổng cục thuế. Điều này giúp đơn giản hóa công tác kê khai thuế cũng như giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi cho người lao động trực tiếp phụ trách công việc này trong quá trình kiểm tra, nhận và nộp tờ khai thuế tại cơ quan thuế. Mặt khác, việc sử dụng hệ thống tờ khai thuế bằng công nghệ mã vạch 2 chiều còn có tác dụng hạn chế các sai sót trong quá trình kê khai, mang lại hiệu quả công việc một cách tối ưu.

Bên cạnh đó, phần mềm Hỗ trợ kê khai thuế còn giúp người nộp thuế giảm bớt nỗi lo về thủ tục hành chính. Nếu như trước đây, với phương pháp nộp thuế truyền thống, nhân viên kế toán thuế phải đến trực tiếp Cơ quan Thuế quản lý doanh nghiệp để thực hiện các công việc kê khai và nộp thuế. Việc này không chỉ tốn thời gian bởi có rất nhiều thủ tục với các chứng từ liên quan mà còn mất thêm chi phí đi lại và vận chuyển. Tuy nhiên, với phần mềm HTKK, tất cả các quy trình trên đều có thể thực hiện qua mạng online chỉ với một chiếc máy tính có kết nối mạng internet và cài đặt phần mềm HTKK mới nhất của Tổng cục thuế. Như vậy, các cá nhân và doanh nghiệp đã không còn lo ngại mỗi khi đến kỳ khai thuế cũng như mất thì giờ chờ đợi.

Phần mềm Hỗ trợ kê khai thuế đang ngày càng được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng sử dụng. Nguyên nhân không chỉ vì tính tiện lợi mà phần mềm Hỗ trợ kê khai thuế còn giúp cắt giảm các thủ tục hành chính, đưa doanh nghiệp vận hành trơn tru, khoa học và tiết kiệm thời gian.
https://wikidienthoai.com/

https://wikidienthoai.com/cong-nghe/

5/5 - (1 bình chọn)

Có nên dùng két sắt siêu cường

Previous article

Tại sao két sắt mini khóa điện tử của Hòa Phát lại được ưa chuộng?

Next article

You may also like

Comments

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

More in Tin tức