Công nghệ

Đồng Hồ Nữ Casio Dây Đeo Kim Loại – Sang Trọng Và Quý Phái

0

Đồng Hồ Nữ Casio Dây Đeo Kim Loại – Sang Trọng Và Quý Phái

Đối lập hoàn toàn với chiếc đồng hồ nam dây đeo kim loại có thiết kế phóng khoáng, mạnh mẽ, đồng hồ nữ Casio lại sở hữu kiểu dáng thanh mảnh, nhỏ nhắn, đem đến sự thanh lịch và duyên dáng cho các cô gái. Một số dòng Casio dành cho nữ có dây đeo kim loại còn được đính thêm những viên đá cao cấp, tăng sự sang trọng và đẳng cấp. Dưới đây là 3 chiếc đồng hồ Casio dây đeo kim loại có giá tầm trung được nhiều chị em lựa chọn.

Đồng hồ nữ Casio Sheen SHN-4019DP-4A: hồng dịu dàng

Thời trang và nữ tính là hai từ chính xác nhất khi miêu tả chiếc đồng hồ nữ Casio SHN-4019DP-4A. Mặt đồng hồ có thiết kế hình tròn bằng kính khoáng cứng, độ trong suốt tuyệt đối, ít bị trầy xước khi va chạm mạnh. Những viên đá pha lê có ánh sáng lấp lánh được đính trên mặt nền màu hồng nữ tính, mang đến sự thu hút khó cưỡng đến người dùng khi đối diện với chiếc đồng hồ này. Cọc số 12h và 6h cùng bộ 3 kim chỉ thời gian được phủ lớp sơn màu bạc nổi bật, các bạn gái có thể quan sát thời gian rõ ràng ở mọi góc độ.

Mặt nền đính đá pha lê giúp đồng hồ nữ Casio Sheen SHN-4019DP-4A thêm sang trọng

Đặc biệt nhất chính là tại vị trí 3h, 6h, 9h và 12h trên vòng Bezel, mẫu Casio nữ này còn đính thêm 8 viên đá pha lê, kết hợp cùng lớp vỏ bên ngoài mặt kính có cấu tạo bằng thép mạ Ion bạc, tạo nên một tổng thể nổi bật và lôi cuốn. Sản phẩm còn được thiết kế một ô cửa sổ hiển thị ngày ngay tại vị trí 3h, cho phép bạn có thể dễ dàng ghi nhớ ngày tháng và lên kế hoạch lịch trình công việc, nghỉ ngơi của mình dễ dàng.

Đồng hồ nữ Casio LTP-E122D-1ADF: đen cá tính

Với thiết kế mặt kính tròn nhỏ màu đen, dây đeo có bản mỏng bằng thép mạ Ion bạc, chiếc đồng hồ nữ Casio LTP-E122D-1ADF mang vẻ đẹp quyến rũ, huyền bí khiến bao cô nàng phải trầm trồ khen ngợi. Bên trong mặt đồng hồ sở hữu nhiều chi tiết thú vị. Một ngôi sao nhỏ được thiết kế thay thế cho số 2 tại vị trí 2h, tương tự ở vị trí 8h là 2 ngôi sao. Cửa sổ phụ hiển thị ngày đặt tại góc 6h với thiết kế hình mặt trăng khuyết. Chiếc đồng hồ này cực kỳ thích hợp cho các cô gái thích sự lãng mạn và hay mộng mơ.

Đồng hồ nữ Casio LTP-E122D-1ADF sở hữu mặt nền màu đen cá tính

Ngoài mặt số, phần dây đeo của đồng hồ cũng có thiết kế khá đặc biệt. Một hàng 7 mắt xích hình chữ nhật nhỏ được đan đều vào nhau, tạo độ uyển chuyển tuyệt đối. Với thiết kế này, phần dây đeo sẽ ôm sát hơn vào cổ tay, từ đó cho phép các bạn nữ tự tin và thoải mái hơn khi vận động.

Đồng hồ nữ Casio LTP-V005G-9AUDF: vàng thời thượng

Ngay từ dáng vẻ bên ngoài, chiếc đồng hồ nữ Casio LTP-V005G-9AUDF đã thu hút mọi ánh nhìn bởi màu vàng kim sang trọng của phần dây đeo và vòng Bezel. Mặt đồng hồ hình tròn có nền màu trắng. Các cọc số có màu đen, bộ 3 kim chỉ giờ – phút – giây cũng được mạ vàng với phần đầu thiết kế nhọn giống như mũi tên. Đặc biệt phần thân kim chỉ được Casio phủ một lớp dạ quang phát sáng trong bóng đêm.

Đồng hồ nữ Casio LTP-V005G-9AUDF có dây đeo mạ vàng kim nổi bật

Giống như những chiếc đồng hồ nữ Casio khác, LTP-V005G-9AUDF cũng sử dụng bộ máy máy Quartz với thời gian pin kéo dài 3 năm, độ chuẩn xác cao với sai số +-20s/tháng. Không chỉ có thế, sản phẩm còn có khả năng chịu nước với độ sâu 30m, cho phép các bạn gái thoải mái sử dụng đồng hồ trong sinh hoạt hàng ngày.

Xem thêm:

https://wikidienthoai.com/mach-nho-cach-phoi-dong-ho-casio-nu-theo-tung-phong-cach/

https://wikidienthoai.com/nhung-diem-can-luu-y-khi-chon-mua-htc-desire-10-pro/

Rate this post

Mách Nhỏ Cách Phối Đồng Hồ Casio Nữ Theo Từng Phong Cách

Previous article

Cách Phân Biệt Đồng Hồ Nữ Casio Sheen Thật Và Giả

Next article

You may also like

Comments

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

More in Công nghệ