Tư vấn

Tại sao két sắt mini khóa điện tử của Hòa Phát lại được ưa chuộng?

0

Hiện nay, két sắt mini khóa điện tử của Két Sắt Hòa Phát không chỉ được sử dụng trong nhiều gia đình mà các chủ khách sạn, resort cũng lựa chọn dòng két này cho khách sạn mình để nâng cao dịch vụ, giúp khách hàng yên tâm hơn khi lưu trú. Vậy vì sao dòng két này lại được yêu thích lựa chọn? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Hệ thống bảo mật thông minh, hiện đại

Sản phẩm được thiết kế với khóa mã số điện tử  hiện đại, dễ dùng nhưng vẫn đảm bảo tính bảo mật cao. Nhiều model két tích hợp tính năng ghi đè lên mã số cũ. Theo đó, nếu quên mật khẩu người sử dụng có thể dùng phương thức ghi đè lên mã số cũ vô cùng tiện lợi và an toàn, bảo vệ tốt nhất cho tài sản cất giữ bên trong.

Thiết kế hiện đại, an toàn

Nhiều người thường lo ngại chiếc két sắt mini nhỏ gọn này có thể bị kẻ gian dễ dàng bê vác đi. Hiểu được điều đó, nhà sản xuất đã thiết kế cho các sản phẩm két sắt Hòa Phát các lỗ bắt vít khoan sẵn trước, dùng để bắt cố định két trong tủ, trong tường hay khoan âm xuống sàn nhà, chống kẻ gian bê vác, di chuyển đi

Kết cấu chắc chắn

Két sắt Hòa Phát nói chung và két sắt mini khóa điện tử Hòa Phát nói riêng đều được sản xuất, cấu tạo bởi thép dày, vững chắc chống việc cạy phá cửa két, thân két, bảo vệ tài sản cất giữ bên trong. Bên cạnh đó, nhiều model két sắt còn trang bị thêm tấm thảm trải chống ẩm và bảo vệ những vật có giá trị, tránh sự va đập gây hư hỏng.

Kiểu dáng sang trọng, màu sắc hài hòa

Két sắt điện tử Honeywell không chỉ được thiết kế với chất liệu cao cấp, an toàn mà kiểu dáng còn rất sang trọng với màu sắc tinh tế tạo nét đẹp ấn tượng cho không gian nội thất phòng nghỉ khách sạn. Bên trong và bên ngoài két được phủ lớp sơn cao cấp, đều, dày, bóng mịn, chống gỉ, chống xước và bền màu theo thời gian.

Với những ưu điểm nổi bật ấy, không khó để giải thích vì sao két sắt mini khóa điện tử Hòa Phát được nhiều nhà quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng tin tưởng lựa chọn cho hệ thống phòng nghỉ của mình.

Hy vọng với những chia sẻ như trên khách hàng đã có thể hiểu được lý do tại sao két sắt mini khóa điện tử của Két Sắt hòa Phát lại được ưa chuộng như vậy. Nếu vẫn thấy băn khoăn về thương hiệu két sắt này hay chưa biết nên chọn mua model két nào cho khách sạn mình, bạn có thể liên hệ với Két sắt Hòa Phát để được tư vấn chi tiết hơn. Mọi thắc mắc xin liên hệ số Hotline 18009235 hoặc qua website của Két Sắt Hòa Phát

Rate this post

Phần mềm HTKK mới nhất- Giảm bớt nỗi lo thủ tục hành chính

Previous article

Ý nghĩa đặc biệt hình xăm cá chép hoa sen – Địa chỉ xăm hình uy tín

Next article

You may also like

Comments

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

More in Tư vấn